Giỏ hàng

Top 10 thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng tại Việt Nam 2023

Trong suốt hơn 1 thế kỷ qua, ngành chế tác đồng hồ đeo tay đang ngày càng phát triển với những mẫu thiết kế đẳng cấp, những bộ máy vận hành chất lượng, tinh xảo, để có được điều này những nhà chế tạo đồng hồ đeo tay từ những thương hiệu hàng đầu thế giới đã làm việc không ngừng nghỉ. Số lượng những thiết kế đồng hồ đeo tay chất lượng ra mắt trong thời gian qua đã vượt hơn “con số hàng ngàn” nhưng những mẫu thiết kế ấy thuộc về thương hiệu đồng hồ nào thì không hẳn tất cả chúng ta đều biết. Hãy điểm qua Top 10 thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng tại Việt Nam 2023 đã và đang sở hữu nhiều thiết kế đồng hồ tuyệt phẩm nhé.
 

1. Thương hiệu Titoni


Đây là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ sản xuất hơn 100.000 chiếc đồng hồ mỗi năm. Sự chú ý của những mẫu thiết kế Titoni đến từ các chi tiết nhỏ, thể hiện rõ sự tỉ mỉ, đam mê và cả kỹ năng của những người thợ chế tác. Đồng hồ đeo tay gắn liền với biểu tượng Hoa Mận, biểu tượng của sự thuần khiết và rực rỡ như chính những chiếc đồng hồ thương hiệu này đã cho ra mắt. Những chiếc đồng hồ Titoni luôn tinh xảo với độ chính xác cao, được sản xuất theo quy trình và yêu cầu nghiêm ngặt.

RealWatch hân hạnh là Đại diện chính hãng TITONI tại thị trường Việt Nam. Nếu khách yêu mong muốn sở hữu bất kỳ mẫu thiết kế nào đến từ thương hiệu TITONI có thể liên hệ RealWatch để được tư vấn và lựa chọn.

2. Thương hiệu Citizen


Thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản với độ nổi tiếng toàn cầu chính là Citizen, với tham vọng đem sản phẩm của mình đến mọi ngóc ngách trên thế giới. Citizen không gói gọn sản phẩm của mình ở bất kì khuôn khổ nào mà mở rộng sản xuất của mình từ đồng hồ cơ, đồng hồ pin, đồng hồ năng lượng mặt trời và phân khúc từ cao cấp đến đồng hồ đeo tay bình dân. Dấu ấnmạnh mẽ tới người tiêu dùng của thương hiệu này chính là khi cho ra mắt dòng máy Eco-drive sử dụng nắng lượng mặt trời và trở thành thương hiệu đồng hồ được người dùng ưa chuộng.

3. Thương hiệu Seiko


Cũng là 1 thương hiệu Nhật Bản, những thiết kế “chất lừ” của Seiko tạo nên đẳng cấp rất riêng cho người dùng. Đây là thương hiệu nằm trong Top 4 đồng hồ đeo tay tại Nhật Bản. Điểm độc đáo ở đồng hồ Seiko đó là sự kết hợp linh hoạt giữ công nghệ hiện đại, tiên tiến với thiết kế cơ khí truyền thống. Nếu bạn đang muốn tạo nét cùng đối phương ngay trong lần đầu gặp gỡ thì những thiết kế từ thương hiệu này sẽ giúp bạn.

4. Thương hiệu Calvin Klein


Nhắc đến Calvin Klein thì không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ nữ với thiết kế sang chảnh. Giá thành của những mẫu đồng hồ Calvin Klein cũng được đưa ra rất hợp lý, chỉ chưa tới 10 triệu  bạn có thể sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt, chất lượng, đây cũng là chiến lược để Calvin Klein dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình.

5. Thương hiệu Tissot


Tissot là thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng với lịch sử lâu đời, gắn liền với những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Swiss Made, được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn thiết kế. Đa phần các thiết kế từ Tissot đem đến cảm giác mạnh mẽ, năng động, nhất là các mẫu đồng hồ đeo tay phong cách thể thao dành cho nam. Những thiết kế Tissot cũng hết sức thời thượng, phù hợp với người dùng ưa chuộng sự sang trọng, quý phái. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ Tissot còn được đánh giá cao khi trang bị bộ máy Powermatic 80 với khả năng trữ cốt tuyệt vời, đôi khi có thể cao hơn gấp đôi các bộ máy thông thường.

6. Thương hiệu Orient


Cái tên được nhắc đến trong top những thương hiệu đồng hồ của năm 2023 không thể không có thương hiệu Orient. Đây là thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam nói riêng và cả Châu Á nói chung. Người dùng yêu thích những thiết kế từ Orient vì mang đậm sự hiện đại, cá tính trong từng mẫu mã. Orient còn không ngừng thay đổi, phát triển để đem lại công nghệ hoàn thiện, chỉnh chu nhất và hứa hẹn trong năm 2023 của hãng đó là sẽ tạo nên những bước đột phá về kiểu dáng lẫn bộ máy bên trong, để xứng đáng là thương hiệu đồng hồ đeo tay được săn đón nhất nhì thị trường.

7. Thương hiệu Fossil


Tuy nổi tiếng với thế mạnh sản xuất quần áo thời trang tại Mỹ, thế nhưng chế tác đồng hồ đeo tay cũng là mảng chính của thương hiệu này. Phong cách của những chiếc đồng hồ Fossil là sự kế thừa và phát huy truyền thống cổ điển từ bề dày lịch sử hàng ngàn năm của ngành thời trang. Nếu những mẫu thiết kế đồng hồ nam tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho khách hàng với những dòng dây da thì đồng hồ Fossil nữ lại quyến rũ, đầy nổi bật nhờ bộ dây kim loại mạ vàng vô cùng quý phái.

8. Thương hiệu Michael Kors


Cũng tương tự như Fossil, Michael Kors thường được biết đến là nhãn hàng chuyên về quần áo, thế nhưng những mẫu thiết kế đồng hồ đeo tay Michael Kors đã ngày càng tấn công mạnh mẽ vào thị trường, nhất là tại Việt Nam. Với 2 phiên bản Michael Kors Access Dylan dành cho nam giới yêu thể thao và Michael Kors Access Brashaw cho phái nữ đầy quyến rũ thì Michael Kors đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng những người đam mê đồng hồ đeo tay. Mức giá để sở hữu những thiết kế này cũng vô cùng thân thiện, chỉ từ 2 triệu đồng.

9. Thương hiệu Ogival


Thường hiệu Ogival luôn được ưu ái với cái tên “đồng hồ Thuỵ Sĩ dành cho người Châu Á”, Ogival ngày càng khẳng định vị thế xứng đáng của mình. Linh vật “Cá nhảy” may mắn, mang đậm nét phương Đông, cũng là biểu tượng yêu thích của nhiều người dùng. Khi bộ sưu tập Skeleton ra mắt, biểu tượng này được chạm khắc lên mặt số đồng hồ khiến nhiều người dùng yêu thích không thôi, nhất là giới doanh nhân. Ngoài ra, Ogial cũng đem đến nhiều mẫu thiết kế Thuỵ Sĩ chất lượng với mức giá tương đương với đồng hồ đeo tay Nhật Bản, đôi khi chỉ dưới 10 triệu đồng.

10. Thương hiệu Daniel Wellington


Quen thuộc với những mẫu đồng hồ đeo tay được thiết kế tối giản, Daniel Wellington là hãng đồng hồ đeo tay non trẻ gây được tiếng vang lớn trong ngành và nhận được nhiều sự ưu ái từ người dùng tại Châu Á. Hiện diện trên những thiết kế DW đó là sự tinh xảo, trẻ trung, hiện đại mà ai cũng muốn sở hữu. Với nét tối giản đặc trưng DW còn giúp người dùng có thể tuỳ tiện kết hợp cùng mọi outfit mà mình muốn, từ cuộc chơi, tiệc tùng hay những buổi hẹn hò đơn giản, lãng mạn và cả trong môi trường công sở.


Đây là những thương hiệu Đồng hồ đeo tay được người dùng ưa chuộng sử dụng cho năm 2023. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình thương hiệu đồng hồ đeo tay phù hợp thì đừng quên liên hệ tới RealWatch để được đội ngũ dày dặn kinh nghiệm giúp bạn nhé.
Lựa chọn thật nhiều sản phẩm đồng hồ đeo tay chất lượng tại đây !!!


Hãy để RealWatch cùng bạn trân trọng từng phút giây !
REALWATCH  - LOTTE
Shop F4-B03, Tầng 4 - Lotte Center Hanoi - 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội 

REALWATCH - STORE
Hinode City, 344 Kim Ngưu, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Zalo
favebook
favebook
0904.62.9989